3 cách giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Hãy làm theo ba chiến lược trên và các nhân viên của bạn sẽ làm được những đúng việc một cách hiệu quả với sự thích thú.

Bạn muốn các nhân viên trong nhóm làm việc hiệu quả hơn nhưng có vẻ bạn không thể khiến họ làm đúng việc theo đúng cách. Là một nhà quản lý, bạn cần nhớ rằng: nếu muốn thay đổi nhân viên, trước hết bạn cần tự thay đổi chính mình.

Hãy nhìn vào gương. Bạn có là người quá nôn nóng và hay đòi hỏi không?Bạn có mong đợi mọi người biết bạn đang nghĩ gì không? Bạn có bực mình khi phải giải thích đi giải thích lại một việc không? 

  • Bạn có muốn Tìm Việc Nhanh hay không? Chắc chắn là muốn rồi đúng không nào! Mạng Việc Làm sẽ dư sức đáp ứng điều đó cho bạn.  Có được Việc Làm Nhanh chóng và hiệu quả, dễ dàng cho bạn tìm kiếm những môi trường làm việc phù hợp với mong muốn của mình!

kinh nghiem phong van tuyen dung 16 3 cách giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Nếu câu trả lời cho bất cứ câu hỏi trên là có thì bạn cần thay đổi hành vi của bạn hoặc tuyển người làm phần việc quản lý tổ chức của bạn. Nếu bạn sẵn sàng thay đổi thì những bí quyết dưới đây sẽ giúp tăng hiệu suất tại nơi làm việc của bạn:

1. Chắt lọc thông điệp, truyền đạt và nhắc lại

Bạn không thể kỳ vọng những người khác có thể đọc được suy nghĩ của bạn. Thay vào đó, hãy đúc kết kế hoạch hành động của bạn trong một vài cụm từ đơn giản và truyền đạt chúng hết lần này đến lần khác cho tới khi bạn nhìn vào mắt những người trong nhóm và thấy rằng tất cả họ đều hoàn toàn hiểu các mục tiêu của bạn.

Và hãy sẵn sàng làm lại việc này khi sự thay đổi là ưu tiên của công ty hoặc môi trường cạnh tranh đòi hỏi điều này.

Luôn cung cấp thông tin cập nhật và nói rõ các mục tiêu tổng thể để các thành viên nhóm biết việc nào cần hoàn thành trước trong danh sách những việc phải làm của họ. Ví dụ của bạn cần nêu rõ cách mọi người trong công ty tự làm. Bạn nên khuyến khích việc truyền đạt thông tin cởi mở, rõ ràng và liên tục để văn hóa công ty luôn minh bạch.

2. Bổ sung không gian hợp tác

Môi trường văn phòng của bạn cần phản ánh sự minh bạch. Một cách để làm là cung cấp những không gian mở, hợp tác, nơi các nhân viên có thể tổ chức các cuộc họp không chính thức và thảo luận ý kiến.

Ví dụ, các văn phòng mới của công ty PayPal tại Boston đã loại bỏ sự phân cách giữa nơi mọi người làm việc độc lập và nơi họ làm việc cùng nhau. Giám đốc điều hành của PayPal Media Network – David Chang, cho biết ông đã thiết kế văn phòng để khuyến khích việc suy nghĩ hợp tác. Các bàn làm việc được chuyển ra xung quanh. Thay vì có một hay hai phòng hội thảo, PayPal đã phân bổ 40 phòng họp trong khắp văn phòng, cũng như bố trí 10 sảnh để các nhân viên có thể tổ chức các cuộc họp không chính thức. PayPal cũng sử dụng IdeaPaint, để mọi người có thể viết trên tường. Điều đó giúp mọi người có thể thảo luận ý kiến ở bất cứ nơi nào. Và nếu tất cả những người tham gia đều có một cái bút, họ có thể phác họa các ý tưởng của họ.

Nếu những ý tưởng đó đem lại kết quả là những dịch vụ mới giúp tăng doanh thu, các không gian mở có thể dễ dàng tự trả tiền cho chính chúng.

3. Phá vỡ các cấu trúc vòng khép kín

  • Các nhà tuyển dụng luôn muốn Tuyển Dụng Nhanh và hiệu quả hệ thống nhân sự cho công ty? Ứng viên thì cũng trong tình trạng tìm kiếm Viec Lam Nhanh cho mình. Đừng lo, MangViecLam.com sẽ giải quyết tất cả!

Bạn có thể tuyển người làm nhiều chức năng khác nhau như kỹ thuật, bán hàng, dịch vụ khách hàng và nhiều vị trí khác nữa. Nhưng nếu những người này không làm việc cùng nhau thì khách hàng của bạn sẽ phải gánh hậu quả. Hãy thử tưởng tượng các sản phẩm của bạn có thể tốt hơn thế nào nếu các nhân viên bán hàng nói với các nhân kỹ thuật những điều khách hàng đang yêu cầu và những người thuộc bộ phận dịch vụ khách hàng chia sẻ thường xuyên những lời phàn nàn của khách. Sự phối hợp chức năng chéo đó có thể đem lại một thiết kế mới giúp tăng doanh số bán hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng, và điều này sẽ mang lại doanh thu không ngừng tăng.

Vì vậy hãy thay đổi việc sắp xếp chỗ ngồi để những người thuộc các nhóm khác nhau cùng ngồi với nhau để tăng cường thông tin và hợp tác giữa các nhóm.

Hãy làm theo ba chiến lược trên và các nhân viên của bạn sẽ làm được những đúng việc một cách hiệu quả với sự thích thú.

♠ Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline 24H Mua Hang Online