Những xu hướng thiết kế nội thất sẽ trở thành trào lưu mới của năm 2018

Vẻ đẹp sang trọng, khả năng tạo chiều sâu cho không gian và đặc biệt là rất nổi bật trên nền tường màu sáng, vốn phổ biến ở hầu hết các ngôi nhà hiện đại, chính là những yếu tố khiến bạn khó bỏ qua những món đồ gỗ đậm màu cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, thiết kế này lại chống chỉ định cho những căn phòng quá khiêm tốn, bởi nó sẽ gây cảm giác nặng nề cũng như tạo hiệu ứng thu hẹp không gian.

Theo dự đoán của chuyên gia cũng như các thống kê trên internet, “gạch đá mài”, “nội thất gỗ đậm màu”, “phòng tắm spa”… rất có thể sẽ trở thành trào lưu mới, trong lĩnh vực thiết kế nội thất của năm 2018 này.

Gạch đá mài

 

Gạch đá mài từng nổi lên như một trào lưu trong lĩnh vực kiến trúc, trên toàn thế giới, vào những năm 90 của thế kỷ trước. Sau một thời gian “bị lãng quên”, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, những viên gạch với họa tiết phá cách này sẽ lại trở thành xu hướng được ưa chuộng trong năm 2018.

Bên cạnh độ bền, sự sang trọng, thì loại gạch có vẻ ngoài hết sức phá cách này, chắc chắn sẽ giúp mọi không gian mà nó hiện diện trở nên cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu không đủ kinh phí để sắm cho mình loại gạch làm từ đá cẩm thạch, vẫn có sẵn nhiều loại gạch lát composite với giá cả phải chăng, để bạn có thể cập nhật xu hướng của năm nay cho ngôi nhà của mình.

Nội thất gỗ đậm màu

 

Với sự thống trị của phong cách Scandinavi (kiểu thiết kể dùng màu trắng làm chủ đạo và chấm phá bằng những chi tiết sặc sỡ) nhiều năm qua, gần như chắc chắn rằng, các món đồ nội thất bằng gỗ đậm màu sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Vẻ đẹp sang trọng, khả năng tạo chiều sâu cho không gian và đặc biệt là rất nổi bật trên nền tường màu sáng, vốn phổ biến ở hầu hết các ngôi nhà hiện đại, chính là những yếu tố khiến bạn khó bỏ qua những món đồ gỗ đậm màu cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, thiết kế này lại chống chỉ định cho những căn phòng quá khiêm tốn, bởi nó sẽ gây cảm giác nặng nề cũng như tạo hiệu ứng thu hẹp không gian.

 Nhà bếp muốn đẹp thì không thể nào thiếu được một tủ bếp gỗ đẹp với thiết kế phù hợp được. Vì vậy hãy để chúng tôi thiết kế cho bạn tủ bếp giá rẻ với những loại tủ bếp như tủ bếp gỗ tự nhiêntủ bếp gỗ công nghiệp

Cửa màu sặc sỡ

 

Theo các khảo sát, số lượt tìm kiếm từ khóa “cửa sặc sỡ” trên Pinterest (mạng chia sẻ ảnh lớn hàng đầu thế giới) đã tăng đến 121% chỉ tính riêng năm nay. Do đó, có thể dự đoán những cánh cửa nhiều màu sắc sẽ trở thành một trào lưu thiết kế nhà ở mới trong năm 2018.

Khó có thể phủ nhận rằng, với một cánh cửa mang gam màu nổi bật như: vàng, cam, đỏ hay thậm chí là neon, có thể hút mọi ánh nhìn của người đi đường, lẫn những vị khách đã yên vị ở bên trong ngôi nhà của bạn.

Xem Thêm:  Top 5 sai lầm cần tránh khi trang trí nội thất nhà

Sử dụng cây cảnh để trang trí nội thất

 

Dù đã rất “hot” trong nhiều năm qua nhưng có lẽ trong năm 2018 này, xu hướng mang thiên nhiên vào không gian sống vẫn chưa hạ nhiệt. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, giữa cuộc sống bộn bề và hối hả, việc có thêm màu xanh trong mỗi gian phòng sẽ là một “vị thuốc” hết sức cần thiết cho tâm hồn của gia chủ. Ngoài ra, cây cảnh còn là một chi tiết trang trí sinh động, tiết kiệm và đặc biệt là gần như tương thích với mọi không gian.

Phòng tắm spa

 

Khi đời sống con người càng phát triển, thì những nhu cầu giải trí và thư giãn của bản thân cũng ngày càng được chú trọng. Theo khảo sát trên Pinterest, những tìm kiếm liên quan đến “phòng tắm spa” đã tăng lên 269% chỉ riêng trong năm 2017 vừa qua.

Được biết, đây là xu hướng thiết kế phòng tắm tại tư gia theo phong cách của các spa nghỉ dưỡng, từ ngoại hình cho đến những tiện nghi như bể sục hay hệ thống xông hơi. Cái đích mà phong cách này hướng đến là vừa tạo sự sang trọng cho phòng tắm, vừa tăng tối đa hiệu quả thư giãn mang lại cho gia chủ khi sử dụng, sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline 24H Mua Hang Online